Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 6
Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 2 minh họa trình bày một số kế hoạch giáo dục cá nhân đã được xây dựng và thực hiện trên đối tượng học sinh cụ thể. Với các bạn chuyên ngành Giáo dục đặc biệt thì đây là tài liệu hữu ích.
71 p dhsptn 17/04/2015 895 2
Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 1 gồm có 2 phần trong đó phần 1 giới thiệu sơ lược về lược sử ra đời của kế hoạch giáo dục cá nhân và phần 2 trình bày về quy trình xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt.
49 p dhsptn 17/04/2015 767 2
Ebook Nhà giáo họ Khổng - Nguyễn Hiến Lê
Đọc cuốn sách "Nhà giáo họ Khổng" bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều thâm thúy về tính nhân hậu, lòng tin và tình thương yêu của một người thầy đối với học trò. Sách gồm 7 chương, lần lượt theo thứ tự, gồm có: Khổng Tử là một nhà giáo trước hết, cách mạng giáo dục, tính tình và tư cách Khổng Tử, cách Khổng Tử dạy học, tình thầy...
132 p dhsptn 16/04/2015 332 7
Ebook Tự học một nhu cầu thời đại - Nguyễn Hiến Lê (dịch)
Ebook "Tự học một nhu cầu thời đại" gồm 14 chương trình bày về: Tại sao phải tự học, ai tự học được; chúng ta hãy sẵn sàng để tự học; những cách tự học; những cách tự học, đọc sách cách nào? Đọc văn khảo cứu; đọc sách cách nào? Đọc các loại văn khác; học một ngoại ngữ; học những sách nào? Sách tổng quát và sách để tu nhân; đọc...
203 p dhsptn 16/04/2015 462 6
Ebook Kim chỉ nam của học sinh - Nguyễn Hiến Lê
Ebook Kim chỉ nam của học sinh của tác giả Nguyễn Hiến Lê gồm 4 phần. Phần 1 chỉ những điều kiện cốt yếu phải có đủ rồi mới học được là: sức khoẻ, một sức học đủ để theo chương trình, đủ sách vở, học cụ. Phần 2 vạch ra một phương pháp chung để học ở trường và ở nhà sao cho đỡ phí sức, đỡ tốn thì giờ mà mau có kết quả....
228 p dhsptn 16/04/2015 367 9
Ebook Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
Sách “Tôi tự học” của tác giả Nguyễn Duy Cần đề cập đến khái niệm, mục đích của học vấn đối với con người đồng thời nêu lên một số phương pháp học tập đúng đắn và hiệu quả. Tác giả cho rằng giá trị của học vấn nằm ở sự lĩnh hội và mở mang tri thức của con người chứ không đơn thuần thể hiện trên bằng cấp. Trong xã hội...
113 p dhsptn 16/04/2015 492 7