• Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 2 - TS. Phạm Minh Mục, TS. Vương Hồng Tâm, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoa

    Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 2 - TS. Phạm Minh Mục, TS. Vương Hồng Tâm, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoa

    Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 2 minh họa trình bày một số kế hoạch giáo dục cá nhân đã được xây dựng và thực hiện trên đối tượng học sinh cụ thể. Với các bạn chuyên ngành Giáo dục đặc biệt thì đây là tài liệu hữu ích.

     71 p dhsptn 17/04/2015 782 2

  • Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 1 - TS. Phạm Minh Mục, TS. Vương Hồng Tâm, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoa

    Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 1 - TS. Phạm Minh Mục, TS. Vương Hồng Tâm, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoa

    Ebook Cẩm nang xây dựng và thực tiễn kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: Phần 1 gồm có 2 phần trong đó phần 1 giới thiệu sơ lược về lược sử ra đời của kế hoạch giáo dục cá nhân và phần 2 trình bày về quy trình xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt.

     49 p dhsptn 17/04/2015 682 2

  • Ebook Nhà giáo họ Khổng - Nguyễn Hiến Lê

    Ebook Nhà giáo họ Khổng - Nguyễn Hiến Lê

    Đọc cuốn sách "Nhà giáo họ Khổng" bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều thâm thúy về tính nhân hậu, lòng tin và tình thương yêu của một người thầy đối với học trò. Sách gồm 7 chương, lần lượt theo thứ tự, gồm có: Khổng Tử là một nhà giáo trước hết, cách mạng giáo dục, tính tình và tư cách Khổng Tử, cách Khổng Tử dạy học, tình thầy...

     132 p dhsptn 16/04/2015 299 7

  • Ebook Tự học một nhu cầu thời đại - Nguyễn Hiến Lê (dịch)

    Ebook Tự học một nhu cầu thời đại - Nguyễn Hiến Lê (dịch)

    Ebook "Tự học một nhu cầu thời đại" gồm 14 chương trình bày về: Tại sao phải tự học, ai tự học được; chúng ta hãy sẵn sàng để tự học; những cách tự học; những cách tự học, đọc sách cách nào? Đọc văn khảo cứu; đọc sách cách nào? Đọc các loại văn khác; học một ngoại ngữ; học những sách nào? Sách tổng quát và sách để tu nhân; đọc...

     203 p dhsptn 16/04/2015 399 6

  • Cẩm nang đổi mới trong lãnh đạo - Lê Hoàng Quân

    Cẩm nang đổi mới trong lãnh đạo - Lê Hoàng Quân

    Cẩm nang đổi mới trong lãnh đạo gồm 5 chương, trình bày các nội dung chính sau: lãnh đạo và phong cách lãnh đạo; tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi; hướng dẫn công việc; đánh giá kết quả công việc; phản hồi kết quả công việc và phần phụ lục. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     136 p dhsptn 16/04/2015 417 5

  • Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội

    Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội

    Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục nhằm giúp học viên hiểu các khái niệm cơ bản về chương trình giáo dục, phân biệt được các khái niệm về chương trình giáo dục, chương trình môn học, chương trình giảng dạy, thu nhận được kiến thức cốt lõi về khoa học phát triển chương trình giáo dục (xây dựng, thực thi và đánh giá chương trình).

     124 p dhsptn 16/04/2015 442 10

  • Bài giảng Marketing giáo dục - PGS. TS. Đặng Thị Thanh Huyền

    Bài giảng Marketing giáo dục - PGS. TS. Đặng Thị Thanh Huyền

    Môn học Marketing giáo dục nhằm cung cấp những hiểu biết và kiến thức căn bản về những nguyên lý marketing nói chung và sự vận dụng chúng vào lĩnh vực giáo dục như: nghiên cứu và phân tích người học; là tổ chức phân đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu trong giáo dục; xây dựng chiến lược Marketing-Mix trong lĩnh vực giáo dục.

     54 p dhsptn 16/04/2015 468 7

  • Đánh giá trong giáo dục đại học - TS. Vũ Lan Hương

    Đánh giá trong giáo dục đại học - TS. Vũ Lan Hương

    Đánh giá trong giáo dục đại học trình bày về những vấn đề cơ bản đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục trong cơ sở giáo dục đại học, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, quản lý và bảo đảm chất lượng đào tạo trong cơ sở giáo dục đại học, kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học.

     90 p dhsptn 16/04/2015 5251 9

  • Tài liệu tập huấn Công tác tổ trưởng chuyên môn các trường THCS, THPT - Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Tài liệu tập huấn Công tác tổ trưởng chuyên môn các trường THCS, THPT -  Bộ Giáo dục và Đào tạo

    "Tài liệu tập huấn Công tác tổ trưởng chuyên môn các trường THCS, THPT" được mở đầu là nội dung "Quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh vào dạy học-giáo dục quản lý nhà trường" cùng 4 chuyên đề: chuyên đề 1 những vấn đề chung về quản lý tổ chuyên môn trong trường trung học, chuyên đề 2 tổ trưởng chuyên môn với công tác quản lý hoạt động dạy...

     202 p dhsptn 16/04/2015 349 5

  • Bài giảng Môn học Lý luận dạy học - ThS. Tiêu Kim Cương

    Bài giảng Môn học Lý luận dạy học - ThS. Tiêu Kim Cương

    Bài giảng Môn học Lý luận dạy học do Th.S. Tiêu Kim Cương biên soạn giúp học viên sau khi học xong môn học này người học có khả năng hiểu các khái niệm cơ bản và các mối quan hệ giữa chúng trong hệ thống lý luận của dạy và học diễn ra trong nhà trường và các cơ sở giáo dục, ứng dụng các kiến thức học được soạn giáo án cho một bài giảng...

     85 p dhsptn 16/04/2015 364 9

  • Ebook Kim chỉ nam của học sinh - Nguyễn Hiến Lê

    Ebook Kim chỉ nam của học sinh - Nguyễn Hiến Lê

    Ebook Kim chỉ nam của học sinh của tác giả Nguyễn Hiến Lê gồm 4 phần. Phần 1 chỉ những điều kiện cốt yếu phải có đủ rồi mới học được là: sức khoẻ, một sức học đủ để theo chương trình, đủ sách vở, học cụ. Phần 2 vạch ra một phương pháp chung để học ở trường và ở nhà sao cho đỡ phí sức, đỡ tốn thì giờ mà mau có kết quả....

     228 p dhsptn 16/04/2015 329 9

  • Ebook Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần

    Ebook Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần

    Sách “Tôi tự học” của tác giả Nguyễn Duy Cần đề cập đến khái niệm, mục đích của học vấn đối với con người đồng thời nêu lên một số phương pháp học tập đúng đắn và hiệu quả. Tác giả cho rằng giá trị của học vấn nằm ở sự lĩnh hội và mở mang tri thức của con người chứ không đơn thuần thể hiện trên bằng cấp. Trong xã hội...

     113 p dhsptn 16/04/2015 336 7

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dhsptn
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdhsptn270600vi